top of page

รำลึกฟามหลัง ทำไมต้อง “ อาชีพนี้มีฮา ” ?

“ จะเครียดไปทำไม ความรู้ถ่ายทอดให้กันได้ผ่านความสนุก ”

แฟน ๆ หลายคนรู้จักพวกเรา CDT จากรายการ #ฮาไม่จำกัด ในฉาก #อาชีพนี้มีฮา ต้องขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ทักทายมาบอกกันตลอดจากหลายช่องทาง ทั้งแชทแฟนเพจ ผู้เข้ามาอบรม รวมถึงลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ว่าเห็นฉาก คอนกรีต เดคคอร์ ไทยแลนด์ สวย ๆ ของเรากันด้วย ... ขอบคุณทุกคนจากใจจริงอีกครั้ง รัก ๆ ทุกคนเลยน้า ^^

ว่าแต่ ทำไมต้อง “อาชีพนี้มีฮา” ด้วยล่ะ ?

จุดเริ่มต้นของตอน #อาชีพนี้มีฮา เกิดด้วยใจที่ชาว CDT อยากแนะนำ ชมรมแสตมป์คอนกรีต แห่งประเทศไทย ซึ่งเป็น “ศูนย์จำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งคอนกรีต และฝึกอบรมอาชีพใหม่ที่คนไทยต้องรู้จัก” สโลแกนคุ้นหูที่เราย้ำในรายการเสมอ เพื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำคัญให้แก่พี่น้องช่างผู้รับเหมา และทุกคนได้สามารถเข้ามาฝึกฝนเสริมทักษะด้านงานตกแต่งคอนกรีตผ่านคอร์สอบรมต่าง ๆ ของเรา ที่นำไปต่อยอดสร้างอาชีพได้ รวมกว่า 20 อาชีพ เกิดการสร้างรายได้ เลี้ยงตนเองและครอบครัวให้มั่นคงต่อไป

แต่จะได้แค่ช่องทางสร้างอาชีพอย่างเดียวมันไม่พอ และคงไม่ใช่เรา เพราะมาจากพวกเราชาว CDT ทั้งทีมันต้องมีความฮาแถมมาด้วย !

เพราะวัฒนธรรมองค์กรที่เราปฎิบัติกันมาตลอด คือ การเป็นผู้ให้ ที่ให้ความรู้อย่างเต็มที่ด้วยความจริงใจและเต็มเปี่ยมด้วยความสนุกสนาน (ดูซิ แค่เห็นภาพก็ฮาแล้ว เป็นภาพที่มีเสียงหัวเราะออกมาจริง ๆ 555)

รู้ไหม ไอเดียการทำฉากของเรามาจากไหน ?

แรงบันดาลใจมาจากเทคนิคการตกแต่งคอนกรีตต่าง ๆ ด้วยวัสดุอุปกรณ์คุณภาพของเรา ที่สามารถนำไปต่อยอดสร้างอาชีพได้อย่างที่บอกไปตอนต้นนั่นแหละไปดูกันซิว่ามีอะไรบ้างน้า ?

มาที่สีสุดแกร่งของเรากันก่อนเลย Color Seasons ผงสีซีเมนต์เคลือบแกร่งผสมแร่ Iron Oxide สร้างสรรค์งานตกแต่งคอนกรีตได้ไม่รู้จบ อาทิ คอนกรีตพิมพ์ลาย คอนกรีตลอกลาย คอนกรีตขัดมัน ลอฟท์ ฯลฯ

มุมนี้นอกจากสีตกแต่งแล้วยังมีตัวอย่างแม่พิมพ์ เกรียง และตัวตบ ที่ใช้กับงานคอนกรีตพิมพ์ลายอยู่ด้วย

โอโห้ ! มุมนี้เด็ด ตัวอย่างประเภทงานตกแต่งคอนกรีตเต็มเลย ทั้งคอนกรีตลอกลาย สีกรดย้อมคอนกรีต ตกแต่งหินเทียม สีหินแกรนิต ลากสร้างลายไม้ แผ่นแต่งผนัง Interlock

ตกแต่งคอนกรีตให้สวยงามแล้วจะขาดน้ำยาเคลือบเงาเพื่อปกป้องให้ทนทานยาวนานได้ไง ?

ส่วนผนังลายอิฐสวย ๆ นี่ก็ไม่ใช่อิฐจริงนะ เป็นแผ่นฉนวนกันความร้อน MMWall จ้า

อีกหนึ่งตัวท็อปของเราก็ต้องนี่เลย Modern Loft สีลอฟท์เนื้อครีมที่สวยเหมือนปูนเปลือยแท้และใช้งานง่ายที่สุด !

มาถึงมุมสุดท้าย ผนังปูนเปลือยที่ทาตกแต่งด้วยสี Modern Loft กับโลโก้ของพวกเราชาว CDT ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของการให้ และเป้าหมายชัดเจนที่ต้องการ “ยกระดับวงการรับเหมาตกแต่งและช่างไทยให้ไปไกลทัดเทียมระดับโลก”

ท้ายสุดนี้พวกเรา CDT สัญญาว่าจะยังคงทำตามเจตนารมณ์ในการให้ต่อไป เพราะเราเชื่อเสมอว่า “ยิ่งให้ ยิ่งได้รับ” ฝากทุกคนติดตาม แนะนำ และเป็นกำลังใจให้พวกเราเดินหน้าแบ่งปันความรู้อาชีพช่างต่อไปด้วยน้า.. . ^^

#อาชีพใหม่ที่คนไทยต้องรู้จัก #จุดศูนย์กลางแห่งการตกแต่งคอนกรีตแนวใหม่

 

:: ช่องทางติดต่อสอบถาม :: Line ID : @concretedecor Tel : 089-2546-566 Website #1 : www.stamped-tools.com

:: สนใจสมัครได้ที่ ::

www.mmplus-training.com

bottom of page