top of page

ใครก็เรียนได้ ความรู้ให้กันได้ไม่แบ่งแยก


“ เมื่อไม่ปิดกั้น ทุกอย่างก็ต่อยอดได้ในทางของตนเอง ”

ที่ CDT เรามีคอร์สอบรมเกี่ยวกับงานตกแต่งคอนกรีตอยู่อย่างหลากหลาย อาทิ คอนกรีตพิมพ์ลาย คอนกรีตลอกลาย การย้อมผิวคอนกรีต ผนังลอฟท์ หินเทียม ผิวหินแกรนิต ลายหินอ่อน และ DIY อื่น ๆ อีกมาก

แต่ไม่ว่าคอร์สไหน ๆ เราชาว CDT ก็ยินดีต้อนรับผู้อบรมทุกท่านด้วยใจที่เปิดกว้าง ไม่ใช่แค่เพศและวัยเท่านั้นที่เราไม่ปิดกั้น แต่ไม่ว่าอยู่ในสถานะใด หากต้องการเปิดโอกาสให้ตนเองได้เรียนรู้สิ่งใหม่ เราก็พร้อมถ่ายทอดให้ได้เสมอ

หลายครั้งที่เราได้สอนให้กับผู้คนหลายสถานะต่างกันไป ตั้งแต่วัยทำงาน ชาวบ้าน เด็กนักเรียน จนถึงเหล่าทหารเตรียมปลดประจำการเองก็ตาม และบ่อยครั้งที่เราได้รับโอกาสถ่ายทอดความรู้ด้านงานตกแต่งคอนกรีตให้กับสมณสงฆ์ เช่นครั้งหนึ่งได้สอนเกี่ยวกับงาน DIY ตกแต่งผิวเฟอร์นิเจอร์ให้เกิดลายผิวหินอ่อน

ซึ่งเป็นเทคนิคการสร้างลายหินอ่อนด้วยฟองน้ำโดยใช้สี Marble Color สีสำหรับสร้างลายหินอ่อนโดยเฉพาะ เป็นได้ทั้งรองพื้น ทา เพ้นท์ ลากเส้น ใช้กับอุปกรณ์สร้างลายได้หลายชนิด อาทิ ฟองน้ำ ผ้า พู่กัน แปรง ขนนก ฯลฯ เนื้อสีสูตรน้ำ แห้งช้า ทำให้ง่ายและเหมาะสมต่องานตกแต่งลายหินอ่อน DIY ที่สุด จึงไม่ว่าใครก็สามารถสร้างสรรค์ชิ้นงานหินอ่อนได้ด้วยตนเอง เช่นเดียวกับการสอนพระสงฆ์ในครั้งนี้

ที่นำเอาองค์ความรู้ที่ได้ไปต่อยอดสร้างชิ้นงานให้กับวัดได้เอง เป็นอีกหนึ่งเสียงยืนยันได้อย่างดีถึงการเปิดคอร์สอบรมของเรา ที่ดำเนินงานด้วยความตั้งใจมานานอย่างต่อเนื่องว่าเกิดผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรมจับต้องได้จริง

เพราะจุดประสงค์ของทุกความรู้ที่เราถ่ายทอดโดยคัดมาแล้วจากประสบการณ์ตรง เป้าหมายคือการที่ผู้อบรมสามารถนำความรู้ดังกล่าวไปต่อยอดได้ ไม่ใช่แค่การนำไปสร้างอาชีพเป็นช่างตกแต่ง หรือผู้รับเหมาเท่านั้น แต่เพื่อการต่อยอดสร้างสรรค์ชิ้นงานในทางของแต่ละบุคคลเองด้วยต่างหาก

ดูวิธีการทำลายหินอ่อน คลิก https://bit.ly/2Puq4Uk

สนใจสมัครและดูรายละเอียดการอบรมต่าง ๆ ได้ที่เว็บ www.อาชีพช่าง.com

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เพจ ชมรมแสตมป์คอนกรีต แห่งประเทศไทย

 

:: ช่องทางติดต่อสอบถาม :: Line ID : @concretedecor Tel : 089-2546-566 Website #1 : www.stamped-tools.com

:: สนใจสมัครได้ที่ ::

www.mmplus-training.com

bottom of page