top of page

Love Style by Modern Loft ! บอกรักบ้านผ่านความดิบ เท่ เผยเสน่ห์สไตล์คนรักลอฟท์


ช่วงเดือนแห่งความรักแบบนี้ เชื่อว่าหลายคนได้วางแผนแสดงออกถึงความรักกับคนข้างกาย ครอบครัว เพื่อนฝูง เป็นที่เรียบร้อยแล้วอย่างแน่นอน และสำหรับคนรักบ้านคงไม่ผิดนักหากจะถือโอกาสในช่วงเวลาดี ๆ นี้ ตกแต่งปรับเปลี่ยนผนังบ้านให้เป็นไปตามความชอบของตนเอง เฉกเช่นสไตล์ลอฟท์ที่สามารถสะท้อนได้ถึงมุมมองความรักและตัวตนในบางมุมของเราได้เช่นกัน

ปูนเปลือย หรือที่คุ้นหูกันในชื่อ ลอฟท์ รูปแบบการตกแต่งบ้านที่ถูกกล่าวถึงและได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ในยุคนี้ ถึงแม้บางคนยังติดภาพลอฟท์ในแบบเดิมเหมือนกับหลายปีก่อนที่ดูสกปรก ไม่เรียบร้อย จนทำให้อยู่นอกสายตาไปไกล แต่ยังมีคนอีกจำนวนมากที่หลงรักเข้าอย่างจังกับเสน่ห์อันแสนเป็นเอกลักษณ์ของปูนเปลือยที่การตกแต่งสไตล์อื่นให้ไม่ได้ !

เอกลักษณ์ของ “ ลอฟท์ ” ที่บ่งบอกสไตล์ “ ความรัก ” ในตัวคุณ

ดิบ เท่ กล้าเผยตัวตน … อารมณ์ในโทนสีเทาของลอฟท์คล้ายเป็นแค่คอนกรีตธรรมดาที่เหมือนยังก่อไม่เสร็จ ได้แต่เผยพื้นผิวของผนังแท้จริงให้คงไว้ในลักษณะนั้น นี่คือเอกลักษณ์ความเป็นลอฟท์ที่สะท้อนถึงตัวตนจริงจัง แสดงออกถึงการมีความรักที่กล้าเปิดเผย ไม่ปิดบัง

คมเข้ม แต่ไม่แข็งกระด้าง … ลอฟท์คือความคมเข้ม สุขุม ที่สะท้อนออกมาอย่างชัดเจน เนื้อผิวสัมผัสอาจไม่เรียบแต่แฝงไว้ซึ่งความเนียนในพื้นผิวที่ผสมกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกันได้อย่างดี ไม่ต่างจากบุคลิกที่สุขุม ลุ่มลึกในบางครั้ง แต่สามารถแสดงออกถึงความรักที่นุ่มนวลได้โดยไม่แข็งกระด้างจนเกินไป

คงทน หนักแน่น … ปูนเปลือยทำให้รู้สึกถึงความคงทนของผนังที่พร้อมรับทุกการใช้งาน ในแต่ละช่วงเวลาและฤดูกาลที่สลับสับเปลี่ยนกันไป บ่งบอกถึงการมีความรักที่รู้จักอดทน หนักแน่น พร้อมเผชิญทุกอย่างที่ผ่านเข้ามา

Modern Loft ลอฟท์เนื้อครีม กับ 4 ขั้นตอนสุดง่ายของการแต่งผนังด้วยตนเอง

หากคุณคือคนหนึ่งที่ต้องการเข้าถึงความเป็นลอฟท์ที่แท้จริงด้วยฝีมือการตกแต่งของคุณเอง Modern Loft คือคำตอบของลอฟท์ที่คุณตามหา ! เพราะไม่ใช่เพียงให้ผนังสวยแบบปูนเปลือยได้ง่ายในหนึ่งเดียวแบบ “Original Concrete Finish” เท่านั้น แต่ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนในปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกได้อย่างดี ด้วยความเป็นสีลอฟท์เนื้อครีม สูตรน้ำ กลิ่นไม่ฉุนกวนใจ สามารถเปิดใช้งานได้ทันทีไม่ต้องผสม

เริ่มลอฟท์ทันทีใน 4 ขั้นตอน ...

1. พื้นผิวพร้อม โดยไม่ควรให้มีรอยแตกร้าว หากมีให้ทำการโป๊วปิดให้เรียบเนียน และรอให้พื้นผิวทั้งหมดแห้งสนิทเสียก่อน

2. เปิดแล้วปาด เปิดถังสี Modern Loft ใช้เกรียงพลาสติกตักเนื้อสีขึ้นมาพอประมาณ แล้วปาดไปยังพื้นผิวของผนังที่ต้องการให้ทั่วบริเวณ ( ควรปาดไล่จากมุมบนด้านใดด้านหนึ่งก่อน และไล่ลงมาในแนวทะแยง) รอแห้งอย่างน้อย 60 นาที หรือ 2 ชม.

3. ปาดสร้างลาย เป็นการปาดรอบที่ 2 โดยใช้เกรียงปาดเนื้อสีไปมาเพื่อเน้นให้เกิดลวดลายเฉพาะของสไตล์ลอฟท์ซึ่งไม่มีตายตัว ขึ้นอยู่กับลักษณะการปาด ความต้องการและความพอใจ

4. ทิ้งให้แห้งสนิท อย่างน้อย 48 ชม. สามารถใช้งานได้ทันที หรือเคลือบด้วยน้ำยา W-100 เพื่อเพิ่มความเงางามและช่วยยืดอายุการใช้งาน

ต้องบอกว่าเป็นการตกแต่งและสร้างสรรค์ผนังลอฟท์ที่ง่ายสุด ๆ ของจริง เห็นแบบนี้แล้วคนรักลอฟท์อย่างคุณยิ่งไม่ควรพลาด มาเปลี่ยนผนังบ้านของคุณและคนที่รักให้ชัดเจน เปิดเผย ในแบบของตัวเองกันดีกว่า เพราะความรักไม่ใช่ความลับ ถ้าอยากจะ (Modern) Loft ก็ไม่ต้องปิด !!

ภาพผลงาน

 

 

:: ช่องทางติดต่อสอบถาม :: Line ID : @concretedecor Tel : 081-8999-006 Website #1 : www.stamped-tools.com

bottom of page