top of page

พื้นลายหินบริเวณรอบบ้านที่จอดรถ

พื้นลายหินบริเวณรอบบ้าน ที่จอดรถขั้นตอนการทำลายหิน บนผิวพื้นปูน ใช้การทำในแบบ ระบบพ่น สีเคลือบแกร่งทำลวดลาย โดยใช้กระดาษ คอนกรีตลอกลาย เป็นอีกหนึ่งการตกแต่งพื้นปูนให้เป็นลวดลายหิน ที่สามารถทำได้หลากหลายการใช้ที่พื้นที่นั้นเป็นปูน หรือ คอนกรีต

Stencil Concrete นวัตกรรมการตกแต่งพื้นลายหินที่มีมานานในต่างประเทศ กว่า 30-40 ปี นิยมกันในประเทศ อังกฤษ นิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย การตกแต่งพื้นปูนลักษณะนี้ เริ่มเป็นที่รู้จักในไทยได้ประมาณ 2-3 ปีมานี้ โดยทางเรา Concrete Decor Thailand ได้ส่งช่างไปเรียนรู้ขั้นตอนการทำจาก ทีมงานที่เปิดสอนใน 4 ประเทศ นำกลับมาสอนวิธีการทำให้กับช่างไทย มีการเปิดสอนฝึกอบรมกันอยู่ ทุกๆเดือน

การตกแต่งพื้นลักษณะ คอนกรีตลอกลาย ระบบพ่นนั้นเป็นการติดตั้งที่เหมาะกับยุคสมัยปัจจุบันซึ่งการติดตั้งมีความรวดเร็ว พื้นที่ทำงานสะอาด ไม่ยุ่งยากในการทำงาน ทำเสร็จสามารถใช้งานได้ ใน 2-3 วัน ในการว่าจ้างรับเหมา มีคลิปวิธีขั้นตอนการทำงาน รายละเอียดสินค้าที่ทางผู้ว่าจ้าง เจ้าของบ้าน สามารถดูคลิปได้ทำให้ ตรวจสอบคุณภาพผู้รับเหมาได้ง่าย

คอนกรีตลอกลาย ระบบพ่น จึงเป็นวัสดุการตกแต่งพื้นบ้านที่มาช่วยให้ทั้งเจ้าของบ้าน และ ผู้รับเหมา Happy ทั้งสองฝ่ายแบบ win win

คุณสมบัติและการใช้งาน - เหมาะสำหรับงานบ้าน และ งานโครงการ - ใช้เป็นพื้น ถนน พื้นจอดรถ พื้นในสวน - ติดตั้งรวดเร็ว ผิวแกร่ง อายุงาน 10 ปี - ทนแดด ทนฝน ไม่มีฝุ่น ไม่มีตะไคร่ เชื้อรา - ใช้งานได้หลากหลายพื้นที่รอบบ้าน - สินค้านำเข้าจาก อังกฤษ และ เยอรมัน

ดูสินค้าเพิ่มเติม คอนกรีตลอกลาย

 

:: ช่องทางติดต่อสอบถาม :: Line ID : @concretedecor Tel : 089-2546-566 Website #1 : www.stamped-tools.com

:: สนใจสมัครได้ที่ ::

www.mmplus-training.com

bottom of page